Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

1. Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Số lượng: 1
  • Mô tả công việc:
  • - Chăm sóc khách hàng của công ty thông qua điện thoại, Facebook, Web, Messager, v.v.

    - Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thời gian, giá cả, các điều kiện mua bán, bảo hành.

    - Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

    - Xử lý khiếu nại của khách hàng. Truyền tải thông tin, làm cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận có liên quan trong Công ty.

    - Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.

    - Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.

    - Truyền tải thông tin các chương trinh khuyến mại, sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng mới tới cho khách hàng.

    - Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống

    - Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.

  • Yêu cầu:
  • – Trung thực. Đúng hẹn. Tôn trọng khách hàng. Sống nhân văn và tư duy tích cực.

    – Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    – Sử dụng thành thạo và luôn cập nhật các phần mềm: CAD, 3DS MAX, Photoshop, Sketch-up.

  • Quyền lợi:
  • – Thu nhập: 10~20tr/tháng (Thu nhập tùy theo năng lực).

    – Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng lẫn nhau.

    – Được đào tạo về kỹ năng làm việc và chuyên môn.

    – Được làm việc với các khách hàng trẻ trung, có cùng mong muốn về một Nội thất tinh tế.

    – Được chủ động tham gia quá trình Thi công để nâng cao kiến thức thực tế.

    2. Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 5-TT26 Khu đô thị Văn Phú
  • Hotline: 09 333 666 21 (Gặp Mr Hoàn, hoặc 0344 869 501)
  • Tel: (+84)246664 1789
  • Email: aiccvietnam@gmail.com